*-*

ข่าวสาร

บอก WEB นี้ให้เพื่อน :

วันพฤหัสบดีที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2551

เคล็ดลับแต่งหน้าให้สวยดูดี

เคล็ดลับการแต่งหน้า

ผู้หญิงบางคนคิดว่าการแต่งหน้าดูเป็นธรรมชาตินั้น คือการแต่งหน้าน้อย ๆ หรือไม่แต่งเลย ซึ่งเป็นการเข้าใจผิด การแต่งหน้าให้ดูสวยเป็นธรรมชาติแท้ที่จริงแล้วต้องอาศัยความพิถีพิถันพอสมควรซึ่งมีเทคนิคง่าย ๆ เพียงแค่เราหมั่นฝึกฝน และรู้จักเลือกสีให้กลมกลืนกับสีผิว โดยเลือกใช้โทนสีที่สามารถเข้ากันได้ เช่น น้ำตาลอ่อน ฟ้าอ่อน ชมพูอ่อน หรือสีเอิร์ทโทน ไม่เน้นสีจัดหรือเข้มเกินไป โดยอาจเน้นสีสันที่บริเวณเนินแก้ม เพื่อให้ผิวหน้าดูสดใสมีสุขภาพดี และสำหรับคนผิวสองสีควรเติมสีน้ำตาลเพื่อปรับให้เข้ากับสีผิวของตัวเองมากยิ่งขึ้น บางวันที่เร่งรีบหรือไม่มีเวลาจริง ๆ อย่างน้อยควรทาปากกับแก้ม เพื่อให้ผิวหน้าดูมีชีวิตชีวา
เคล็ดลับ การใช้แป้งผสมรองพื้น ทู-เวย์
หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพรรณตามปกติใช้ฟองน้ำแห้ง หรือชุบน้ำหมาด ๆ แตะบนแป้งเบา ๆ แล้วทาให้ทั่วใบหน้าและคอให้เนียนเรียบเสมอกัน
เคล็ดลับการใช้โลชั่นรองพื้น
เคล็ดลับสำคัญคือ การกะปริมาณโลชั่นให้พอเหมาะกับบริเวณผิวหน้าของคุณซึ่งสามารถทำได้ไม่ยากเลยด้วยการแต้มครีมรองพื้นบนใบหน้า 4 จุด(หน้าผาก แก้ม และคาง) เกลี่ยให้ทั่วด้วยฟองน้ำหรือนิ้วมือ โดยเริ่มจากจุดศูนย์กลางออกไปด้านข้างจนถึงไรผมและอย่าลืมบริเวณลำคอควรใช้แป้งฝุ่นทาทับอีกครั้ง เพื่อให้แป้งติดทนนาน และเพื่อหลีกเลี่ยงความมันบนใบหน้า
เคล็ดลับการเลือกเฉดสี
วิธีที่ดีที่สุด คือ ทดลองทาบริเวณขอมือด้านในหรือต้นคอ สีที่เหมาะสมคือสีที่กลมกลืนไม่แตกต่างไปจากโทนสีผิวของคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

ข่าวอัพเดต

เว็บบอร์ด

Google

Google

งานราชการ

แจกโค๊ดฟรี ทุกอย่าง ที่นี้

MSN

สถานีวิทยุออนไลน์

อัลบั้มรูปสาวๆน่ารัก

วีดีโอคลิป Video Clip

เพลง นิยาย Retrospect เพราะมากกก

เกมออนไลน์

หมวดต่างๆ