*-*

ข่าวสาร

บอก WEB นี้ให้เพื่อน :

วันพฤหัสบดีที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2551

มาติดรูปภาพให้บล็อกกันดีก่า




การใส่รูปภาพลงในบล็อกง่ายนิดเดียวเอง

คลิ๊กที่ปุ่ม รูปภาพดังกล่าว


จากนั้น จะมีให้เราเลือกต้นทางของรูป 2 ทาง คือ

1. ในคอมพิวเตอร์ของเราเอง
2. ใส่ URL
จากนั้นเมื่อเลือกภาพที่เราต้องการได้แล้ว
จึงเลือกรูปแบบ หรือตำแหน่งของรูปนั่นเองซึ่งจะมี อยู่ 4 รูปแบบด้วยกัน

1. ไม่มี
2.ซ้าย
3. กึ่งกลาง
4. ขวา

จากนั้นเลือกขนาดรูป
1. ขนาดเล็ก
2. ปานกลาง
3. ขนาดใหญ่

จากนั้นคลิ๊ก "อัพโหลดรูปภาพ"
รอสักครู่
จนกว่าจะขึ้นให้เรากด "เสร็จเรียบร้อย"
(หากเราไม่รอให้ขึ้น เสร็จเรียบร้อย รูปที่เราต้องการจะไม่แสดงในบล็อกของเรา)









ไม่มีความคิดเห็น:

ข่าวอัพเดต

เว็บบอร์ด

Google

Google

งานราชการ

แจกโค๊ดฟรี ทุกอย่าง ที่นี้

MSN

สถานีวิทยุออนไลน์

อัลบั้มรูปสาวๆน่ารัก

วีดีโอคลิป Video Clip

เพลง นิยาย Retrospect เพราะมากกก

เกมออนไลน์

หมวดต่างๆ