*-*

ข่าวสาร

บอก WEB นี้ให้เพื่อน :

วันพฤหัสบดีที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2551

คุณลักษณะของ Blogspot

เริ่มต้นใช้งาน

เผยแพร่เสียงของคุณได้ง่ายๆ และฟรี
สร้างบล็อกของคุณด้วย Blogger ด้วยขั้นตอนง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน คุณสามารถเริ่มต้นส่งข้อความ รูปภาพ วิดีโอ และอื่นไปยังบล็อกของคุณได้ในไม่กี่นาที ส่งข้อความฟรีได้บ่อยเท่าที่ต้องการ ดูบทความ
วิธีเริ่มต้น หรือดู วิธีสร้างบล็อกด้วยวิดีัโอของ Blogger


ส่วนติดต่อที่ใช้งานง่าย
ทำตามขั้นตอนพื้นฐานสองสามขั้นตอนเพื่อ เริ่มต้นการส่งบทความไปยังบล็อกของคุณ ส่วนติดต่อที่ใช้งานง่ายของเราจะช่วยให้คุณสามารถเปลี่ยนแบบอักษร ทำให้ข้อความเป็นตัวหนาหรือตัวเอียง ปรับสีของข้อความและการจัดเรียง และอื่นๆ อีกมากมาย ขณะที่คุณเขียนบทความใหม่ในบล็อก Blogger จะ บันทึกบทความไว้โดยอัตโนมัติ โดยไม่รบกวนการพิมพ์ของคุณ นอกจากนี้ยังมี คุณลักษณะตรวจการสะกด ที่ใช้งานง่าย และวิธี เพิ่มป้ายกำกับไปยังบทความของคุณและ Blogger ยังมี เครื่องมือแำ้ก้ไข HTML ซึ่งช่วยให้คุณสามารถกำหนดลักษณะของบทความของคุณเองได้อย่างเต็มที่


ว็บไซต์ฟรี
ของคุณเมื่อคุณสร้างบล็อก คุณสามารถใช้พื้นที่บล็อกฟรีได้ที่ Blog*Spot เพียงเลือก URL ที่ใช้ได้ และคุณก็พร้อมแล้ว หากคุณเปลี่ยนใจและ ต้องการ URL อื่น ในภายหลัง ก็สามารถเปลี่ยนแปลงได้ง่าย Blogger ยังมีตัวเลือก โดเมนที่กำหนดเอง คุณสามารถตั้งชื่อโดเมน เช่น example.com และเราจะให้บริการบล็อกของคุณที่โดเมนนั้น พร้อมด้วยคุณลักษณะดีๆ ทั้งหมดจาก Blogger


กำหนดแม่แบบเอง
คุณสามารถเลือกจาก แม่แบบจำนวนมาก สำหรับบล็อกของคุณ เพียงเลือกแม่แบบที่เหมาะกับความต้องการของคุณมากที่สุด นอกจากนี้ คุณสามารถ กำหนดการออกแบบของบล็อกของคุณเอง โดยใช้ส่วนติดต่อแบบลากและวางที่ใช้งานง่ายของเรา และคุณสามารถเพิ่ม Gadget ที่มีประสิทธิภาพ เช่น สไลด์โชว์ แบบสำรวจผู้ใช้ หรือแม้แต่ โฆษณาของ AdSense เปลี่ยน แบบอักษรและสี บนบล็อกของคุณได้ง่ายเช่นกัน ถ้าคุณต้องการควบคุมเลย์เอาต์ของบล็อกได้แม่นยำยิ่งขึ้นอีก คุณสามารถใช้คุณลักษณะแก้ไข HTML ได้


เพิ่มรูปภาพและวิดีโอไปยังบทความของคุณคุณ
สามารถ เพิ่มรูปภาพ ได้อย่างง่ายดาย ไปยังบทความของบล็อก ด้วยการคลิกที่ไอคอนรูปภาพในแถบเครื่องมือของเครื่องมือแก้ไขบทความ จาำกนั้น รูปภาพของคุณจะถูกวางในบัญชี ฟรี Picasa Web Albums ของคุณ ซึ่งคุณสามารถสั่งพิมพ์หรือจัดระเบียบรูปภาพลงในอัลบั้มได้ การเพิ่มวิดีโอ ไปยังบทความเป็นสิ่งที่ทำได้ง่าย เพียงคลิกไอคอนแผ่นฟิล์มบนแถบเครื่องมือของเครื่องมือแก้ไขบทความเพื่อเริ่มต้น วิดีโอที่อัปโหลดผ่าน Blogger จะใช้พื้นที่บน Google Video


คุณลักษณะเพิ่มเติม

ข้อเสนอแนะจากผู้อ่าน

Blogger ช่วยให้ผู้อ่านสามารถ ฝากความคิดเห็น ในบทความบนบล็อกได้อย่างง่ายดาย ซึ่งจะทำให้คุณได้รับข้อเสนอแนะที่มีประโยชน์และเป็นปัจจุับัน คุณและผู้อ่านยังสามารถเลือกที่จะรับการแจ้งความคิดเห็น ทางอีเมล หรือจากฟีด สำหรับการจัดการที่มากขึ้น คุณสามารถ ดูแลความคิดเห็น ในบล็อกของคุณได้


การแจ้งบทความใหม่
ผู้อ่านของคุณสามารถเลือกที่จะสมัครเป็นสมาชิกฟีดของบล็อกของคุณ เพื่อให้ได้รับการแจ้งเมื่อคุณเผยแพร่บทความใหม่บนบล็อก นอกจากนี้ คุณสามารถ กำหนดสิ่งที่ใช้ร่วมกัน ในฟีดบล็อกของคุณ และตั้งค่าบล็อกให้ส่งอีเมลบทความใหม่ไปยังที่อยู่อีเมลหรือรายชื่อการส่งอีเมลที่ระบุได้โดยอัตโนมัติ


ID แบบง่ายเพียงหนึ่งเดียว
เนื่องจากคุณสามารถเข้าสู่ Blogger ด้วย บัญชีผู้ใช้ Google ของคุณ ซึ่งยังให้สิทธิ์การเข้าถึง Gmail, iGoogle, orkut และอื่นๆ แก่คุณด้วย — คุณจะมีชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านที่ต้องคอยจดจำน้อยลงอีกหนึ่งชื่อ นอกจากนี้ ที่อยู่บล็อกของคุณยังใช้เป็น OpenID เพื่อให้ข้อมูลประจำตัวแบบดิจิทัลชุดเดียวสำหรับทั้งเว็บไซต์ เนื่องจากบล็อกของคุณสามารถยอมรับความคิดเห็นจากผู้ใช้ OpenID นอกเหนือจากสมาชิกของ Blogger ที่ลงทะเบียน จึงทำให้ผู้อ่านทั้งหมดสามารถฝากข้อเสนอแนะไว้ได้ง่ายขึ้น รวมถึงเข้าร่วมการสนทนาได้ง่ายเช่นกัน


ภาษาทั่วโลก
ขณะนี้คุณสามารถใช้ Blogger ได้ใน 41 ภาษา เช่น อังกฤษ ฝรั่งเศส อิตาลี เยอรมัน สเปน ดัตช์ โปรตุเกส จีน ญี่ปุ่น และเกาหลี ผู้้ใช้ที่พูดภาษา อาหรับ ฮิบรู และเปอร์เซีย สามารถใช้การแสดงและการจัดรูปแบบที่เป็นแบบขวาไปซ้าย และสามารถใช้ การถอดเสียง ได้ในภาษาตระกูลอินดิคห้าภาษา


คุณลักษณะขั้นสูง

ส่งบทความขณะเดินทาง
Blogger สนับสนุน
การเขียนบล็อกในแบบเคลื่อนที่ เพียงส่ง MMS ที่มีรูปภาพ ข้อความ หรือทั้งสองอย่างไปที่ go@blogger.com เพื่อเริ่มต้นใช้งาน นอกจากนี้ คุณยังสามารถส่งบทความไปยังบล็อกของคุณ ทางอีเมล ด้วยการสร้างที่อยู่อีเมล Mail-to-Blogger ที่เป็นความลับ ไม่ว่าจะด้วยวิธีการใด การส่งบทความไปยังบล็อกของคุณ เมื่อใดและที่ใดก็ได้ที่คุณต้องการจะกลายเป็นเรื่องง่าย


การเขียนบล็อกเป็นกลุ่ม
เมื่อใช้ Blogger การ สร้างบล็อกของทีม ก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย ช่วยให้นักเขียนบล็อกจำนวนมากสามารถร่วมเขียนบล็อกเดียวกันได้ คุณสามารถเลือกสมาชิกของทีมที่มีสิทธิ์ในการจัดการ และสมาชิกที่จะเป็นเพียงผู้เขียน นอกจากนี้ คุณสามารถเลือกที่จะ ทำให้บล็อกเป็นส่วนตัว และจำกัดผู้ที่สามารถเข้าชมได้ ซึ่งจะทำให้คุณสามารถควบคุมบล็อกของคุณได้อย่างเต็มที่
แอปพลิเคชันของบุคคลที่สามคุณสามารถเลือก
แอปพลิเคชันของบุคคลที่สาม มากมาย ซึ่งผสานรวมกับ Blogger เพื่อทำให้การสร้างบล็อกง่ายขึ้นสำหรับคุณ และอย่าพลาด code.blogger.com หากคุณเป็นนักพัฒนาและต้องการสร้างแอปพลิเคชันที่ยอดเยี่ยมของคุณเอง


คุณลักษณะมากมายกว่าเดิม...
เรากำลังพัฒนาคุณลักษณะใหม่ของ Blogger อย่างต่อเนื่อง โปรดดู Blogger Buzz เพื่อให้ทราบถึงการเพิ่มเติมและเปลี่ยนแปลงล่าสุดอยู่เสมอ หากคุณต้องการทดลองใช้คุณลักษณะทดสอบ โปรดดู Blogger แบบร่าง และหากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเิติมเกี่ยวกับคุณลักษณะของ Blogger โปรดเข้าสู่ ไซต์ช่วยเหลือของ Blogger หรือ กลุ่มการสนทนา เมื่อต้องการดูสิ่งที่บุคคลอื่นกำลังส่ง โปรดดู บล็อกแนะนำ และ Blogger Play เราหวังว่าคุณจะชอบสิ่งที่เราสร้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

ข่าวอัพเดต

เว็บบอร์ด

Google

Google

งานราชการ

แจกโค๊ดฟรี ทุกอย่าง ที่นี้

MSN

สถานีวิทยุออนไลน์

อัลบั้มรูปสาวๆน่ารัก

วีดีโอคลิป Video Clip

เพลง นิยาย Retrospect เพราะมากกก

เกมออนไลน์

หมวดต่างๆ