*-*

ข่าวสาร

บอก WEB นี้ให้เพื่อน :

วันพฤหัสบดีที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2551

Lable จัดหมวดหมู่บทความ

Lable คือคำตอบที่จะ่ช่วยเราให้ทำดังที่ใจคิดได้ สามารถแบ่งกรุ๊ปว่าอยากเอาไปไว้ที่ไหนบ้าง

ซึ่งเราสามารถแยกใส่ เมื่อตอนที่เราโพสบทความใหม่ ในหน้าใ่ส่บทความ ซึ่งจะมีช่องให้กรอกด้านล่างขวามือ ดังรูปค่ะ

เมื่อคลิก Publish การปรับแต่งของเราก็ไปแสดงหน้าบล็อกตามที่เราจัดวางค่ะ ซึ่งหากเปิดบล็อกครั้งแรกยังไม่มีข้อมูลเราต้องเข้าไป Setting ในหน้า Template ค่ะ

เมื่อเราคลิกที่ Add a page Element เราก็จะเห็น Lable เพื่อให้เรา Add ลง Blog ของเราค่ะ


เมื่อได้แล้วเราก็มาลากจัดวาง ตามแต่ที่ใจเราต้องการค่ะ

เท่านี้เพื่อน ๆ ก็จะได้ ลิงก์ที่แสดงกรุ๊ปต่าง ๆ ที่เราตั้งเองได้แล้วค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

ข่าวอัพเดต

เว็บบอร์ด

Google

Google

งานราชการ

แจกโค๊ดฟรี ทุกอย่าง ที่นี้

MSN

สถานีวิทยุออนไลน์

อัลบั้มรูปสาวๆน่ารัก

วีดีโอคลิป Video Clip

เพลง นิยาย Retrospect เพราะมากกก

เกมออนไลน์

หมวดต่างๆ