*-*

ข่าวสาร

บอก WEB นี้ให้เพื่อน :

วันอังคารที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2551

เทคนิคการใช้งาน Internet Explorer

► วิธีการทำให้โหลดหน้าเว็บได้เร็วขึ้น เทคนิค นี้ยังคงต้องอาศัยการแก้ไขข้อมูลในรีจิสทรี โดยคลิกปุ่ม Start เลือกคำสั่ง Run พิมพ์คำสั่ง regedit เข้าไปในช่องข้อความOpen: (หรือกดปุ่ม Windows + R เพื่อเปิดไดอะล็อกบ๊อกซ์ Run ก็ได) ซึ่งใน Windows แต่ละเวอร์ชันก็จะมีตำแหน่งของการแก้ไขรีจิสทรีที่แตกต่างกันไปดังนี้ สำหรับWindows XP และ 2000 HKEY_LOCAL_MACHINE\SYSTEM\CurrentControlSe\tServices\Tcpip\ServiceProvider สำหรับ 98, 98SE และ ME HKEY_LOCAL_MACHINE\System\CurrentControlSet\Services\VxDMSTCP\ServiceProvider ในกรอบด้านขวามือให้แก้ไขค่าของตัวแปรข้างล่างนี้ โดยค่าทั้งหมดที่แก้ไขให้ใช้ชนิดข้อมูลเป็น HEXADECIMAL Class: 1 DnsPriority: 1 HostsPriority: 1 LocalPriority: 1 NetbtPriority: 1 คราวนี้ ลองท่องเว็บดูนะครับ คุณจะพบกับความเร็วในการโหลดหน้าเว็บที่รู้สึกได้
► ตามปกติแล้วเวลาที่เราจะพิมพ์ชื่อเว็บนั้น เราก็ต้องพิมพ์ไปว่า www.ชื่อของเว็บ.com แล้วก็ Enter ใช่ไหม
แต่สำหรับเรามันไม่ใช่ แค่พิมพ์แค่ชื่อเว็บอย่างเดียวแล้วก็กด Ctrl+Enter ก็ใช้ได้แล้ว อย่างเช่นเราจะเปิดไปที่เว็บของ IGet Web เราก็แค่พิมพ์คำว่า iGet Web แล้วก็กด Ctrl+Enter แค่นั้นและ แต่มันมีข้อจำกัดอยู่ว่า เว็บที่เราจะพิมพ์ชื่อเข้าไปนั้น ต้องลงท้ายด้วย .COM นะจ๊ะ
► นโยบายเลือกดูเฉพาะเว็บที่หวังดีเท่านั้น คุณสามารถกำหนดขอบเขต หรือจำกัดเว็บที่น่าสงสัยไม่ให้เข้ามายุ่งกับเครื่องได้ ดังนี้
1) เปิด IE ขึ้นมา แล้วไปที่ Tools>Internet Options 2) Click แท็บ Security 3) Click ไอคอน Restrict Sites 4) Click ปุ่ม Site เพื่อเลือกเว็บที่ไม่ต้องการให้มาวุ่นวายกับเครื่องของคุณ 5) กรอกชื่อเว็บที่จะกำจัด 6) Click ปุ่ม Add 7) เมื่อกรอกรายชื่อเว็บตามต้องการแล้ว Click ปุ่ม Ok 9) Click ปุ่ม Ok อีกครั้งก็เสร็จแล้ว

► ดูเว็บได้ตลอดเวลาด้วยแถบ Address ทำตามที่เราบอกนะ แล้วจะได้ของดีเอง
1) Click ขวาที่ Taskbar 2) เอาเครื่องหมายถูกออกจาก Lock The Taskbar 3) Click ขวาที่ Taskbar อีกครั้ง 4) แล้วให้ไปที่ Toolbars>Address 5) เลื่อนเมาส์ไปที่แถบ Address ปรับขนาดตามความพอใจ 6) จะพบแถบ Address อยู่บน Taskbar ด้านล่างของหน้าจอ

ไม่มีความคิดเห็น:

ข่าวอัพเดต

เว็บบอร์ด

Google

Google

งานราชการ

แจกโค๊ดฟรี ทุกอย่าง ที่นี้

MSN

สถานีวิทยุออนไลน์

อัลบั้มรูปสาวๆน่ารัก

วีดีโอคลิป Video Clip

เพลง นิยาย Retrospect เพราะมากกก

เกมออนไลน์

หมวดต่างๆ